Skip to main content

Home/ Advertisments/ Làm biển quảng cáo tại Hà Nội: Sự phát triển đi cùng những khó khăn
vulannguyen

Làm biển quảng cáo tại Hà Nội: Sự phát triển đi cùng những khó khăn - 1 views

started by vulannguyen on 27 Jun 16
  • vulannguyen
     

    Hiện nay ngành nghề làm biển quảng cáo tại Hà Nộiđang rất phát triển do có sự ra đời hàng loạt các công ty lớn nhỏ với đủ các loại hình kinh doanh khác nhau.

    Chính sự phát triển của nền kinh tế thị trường như hiện nay đã làm cho nghề làm biển quảng cáo tại Hà Nội trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đi cùng với những cơ hội lớn thì ngành nghề này cũng phải đối mặt với những khó khăn, thách thức không nhỏ. Vậy những khó khăn đó là gì? Hãy cùng Quảng cáo MTK tìm hiểu nhé!

    Trước tiên là phải nói đến sự nguy hiểm đối với những người thợ trong quá trình thi công lắp đặt biển quảng cáo. Những tấm biển được lắp đặt ở những vị trí bình thường thì cũng không có gì vất vả lắm. Nhưng đối với các trị trí cao, các đỉnh của tòa nhà cao tầng, những vị trí "hiểm trở" thì những người thợ vẫn phải tìm cách để tiến hành lắp đặtc ho khách. Thậm chí có cả những vị trí mà nhân viên phải thả người đu dây lơ lửng để lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

    Lương của những người thợ lắp đặt không cao. Mặc dù sự nguy hiểm của ngành nghề là không thể tránh được nhưng mức lương của những người thợ này cũng không hề cao. Một phần là do sự ảnh hưởng của nền kinh tế khó khăn, một phần cũng là do lợi nhuận mang lại trong nghề là ở mức trung bình. Mặc khác, các ngành nghề trong nền kinh tế đang dần bão hòa cho nên sự cạnh tranh về giá là tương đối khốc liệt.

    Sự cạnh tranh gay gắt về giá

    Vất vả trong di chuyển và tốn kém chi phí: Đặc thù của nghề làm biển quảng cáo tại Hà Nội là phải đi lại rất nhiều, kháp các thành phố để phục vụ tận nơi cho khách hàng, có khi phải di chuyển đến các tỉnh lẻ để tiến hành lắp đặt và giao hàng. Khi đó chi phí cho việc đi lại, ăn ở tốn kém cũng tạo nên sự bất tiện không nhỏ. Như các ngành nghề kinh doanh khác thì đa phần các khách hàng thường tự tìm đến nhưng công việc của chúng tôi là luôn tìm tới khách hàng.

    Dù nghề luôn nguy hiểm và vất trong nghề nhưng những người làm biển quảng cáo tại Hà Nội vẫn luôn yêu nghề và luôn cố gắng đem lại cho các những sự ưu ái tốt nhất sản phẩm tốt nhất

    Nói chung, tất cả các ngành nghề hiện nay thì đều gặp khó khăn cả về nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan chứ không riêng gì nghề làm biển quảng cáo tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Dù vậy công ty quảng cáo MTK - chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội; vẫn luôn có gắng mang lại cho khách hàng sự ưu ái cũng như sản phẩm, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Tham khảo: Những khó khăn khi làm biển quảng cáo tại Hà Nội

    Dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hà Nội của MTK gồm: biển hộp đèn, biển hộp đèn siêu mỏngbiển chữ nổibiển quảng cáo chữ nổi, biển inox, biển inox ăn mòn, ...


To Top

Start a New Topic » « Back to the Advertisments group