Skip to main content

Home/ Web2.0/ Mặt nạ trị mụn thẩm mỹ dưỡng trắng da cho ngày hè
anonymous

Mặt nạ trị mụn thẩm mỹ dưỡng trắng da cho ngày hè - 1 views

started by anonymous on 02 Aug 16
  • anonymous
     
    tham my vien lavender - Mùa hè đã đến sau đó, chị em phụ nữ đã thực sự tự tin cùng với thì làn da trắng hồng, sạch mụn dùng để xuống phố chưa? Cùng học ngay 3 loại mặt nạ vừa có được lợi ích dưỡng da vừa có được lợi ích trị mụn dùng để thì làm đẹp trong mùa hè này nhé!



    >>>> Xem tin tức tổng hợp về viện thẩm mỹ lavender mới nhất




    Cùng với việc tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên, 3 loại mặt nạ chăm sóc da dưới đây đảm bảo có thể giải quyết cũng được mọi vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, cháy nắng, dưỡng trắng và phục hồi thì là da hiệu quả nhanh hơn.

    1.Mặt nạ trị mụn bọc và thì làm sáng da

    Giấm táo + trà xanh + mật ong

    Mụn bọc thì là nỗi ám ảnh lớn nhất đối cùng với tất cả các chị em phụ nữ gái. Dùng để trị mụn bọc hiệu quả nhanh hơn chị em phụ nữ có được thể áp dụng công thức từ giấm táo, trà xanh và mật ong theo công thức dưới đây:

    Giúp cho 2 thìa bột trà xanh + 3 thìa đường + 1 thìa mật ong và 1 thìa cà phê giấm táo vào chén trộn đều.

    Thì làm sạch da mặt tiếp theo thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt cùng với nước sạch.

    Hỗn hợp này có được lợi ích tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen và bổ sung độ ẩm có tác dụng tái tạo độ đàn hồi, giúp cho da luôn căng mịn.

    Cùng với mặt nà này, mụn bọc chắc chắn có thể không có còn thì là nỗi lo và có thể biến mất trong tích tắc. Chị em phụ nữ có thể sở hữu thì làn da đẹp mịn màng, tự nhiên.

    2.Mặt nạ Trị mụn trứng cá, dưỡng da đàn hồi săn chắc

    Bột quế + mật ong:

    Vừa loại bỏ mụn trứng cá vừa có tác dụng dưỡng trắng da, tại sao chị em phụ nữ không có thử áp dụng mặt nạ bột quế và mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong và bột quế có tác dụng da săn chắc, đàn hồi đẹp tự nhiên và trị sạch mụn trứng cá. Đây thì là phương pháp thích hợp giúp cho các chị em phụ nữ gái đang trong độ tuổi dậy thì.

    Phương pháp thì làm mặt nạ dưỡng da như sau: Giúp cho một thìa cà phê bột quế cùng 2 thìa cà phê mật ong vào một cái bát. Tiếp theo, trộn đều nguyên liệu cùng với nhau thành hỗn hợp và khuấy đều giúp cho đến khi hỗn hợp quánh, dẻo.

    Thì làm sạch da mặt tiếp theo thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút sau đó rửa lại cùng với nước ấm.

    Thực hiện tuần 3 đến 5 lần có thể thì là phương pháp đơn giản nhất có tác dụng chị em phụ nữ dưỡng trắng da và loại bỏ mụn hiệu quả nhanh hơn.

    3.Mặt nạ trị mụn đầu đen và dưỡng trắng da

    Mật ong + lòng trắng trứng + sữa tươi:

    Thêm 1 loại mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời giúp cho chị em phụ nữ nữa đó chính thì là mật ong, lòng trắng trứng và sữa tươi.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên này có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen đáng ghét đồng thời bổ sung độ ẩm giúp cho da săn chắc, mịn màng.

    >>> Giải đáp thắc mắc của chị em: thẩm mỹ viện lavender có tốt không ?


    Chị em phụ nữ chỉ cần lấy 1 thìa cà phê bột nghệ cùng cùng với một thìa cà phê mật ong, hai thìa sữa tươi không có đường và một lòng trắng trứng. Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Dùng chổi trang điểm thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Dùng để nguyên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Web2.0 group