Skip to main content

Home/ Truthhealth/ Các cách phá thai dân gian: uống nước dừa để loại bỏ bào thai
phathaihpuytin

Các cách phá thai dân gian: uống nước dừa để loại bỏ bào thai - 2 views

health Fitness care Exercise News

started by phathaihpuytin on 08 Oct 22
  • phathaihpuytin
     
    Các chị em mang thai do ngoài ý muốn hoặc gặp sự cố bất đắc dĩ mang thai thì thường tìm chọn các cách phá thai dân gian như phá thai bằng uống nước dừa. nhưng mà thực chất uống nước dừa có phá thai được không? Đã trở thành vấn đề được khá nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Để giải đáp vấn đề trên mời mọi người xem ngay bài chia sẻ Bên dưới.

    Uống nước dừa vào là phá thai được có đúng không?
    Đa phần các thai phụ mang thai ngoài ý muốn đều khá ngại ngùng lúc đến cơ sở y tế để thực hiện phá thai. Vì họ lo sợ đụng phải người quen phát hiện hoặc nguyên do khác là do thời thế kinh tế tài chính khó khăn. Vì vậy, họ thường tìm tới những cách phá thai tự nhiên tại nhà.

    Về vấn đề uống nước dừa có thể áp dụng để phá thai được không hay uống nhiều nước dừa có tránh thai được không, thì một số bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Hồng Phát khẳng định: nước dừa không có tác dụng phá thai hay tránh thai như rất nhiều người lầm tưởng và cách này cũng không được giới y học công nhận. Bởi nước dừa chỉ là một dòng nước tự nhiên giúp giải khát, hạ nhiệt cơ thể chứ nó không có phải là thuốc phá thai, tất nhiên nó không có tác dụng phá thai.Tuy nhiên nếu chị em kiên quyết thực hiện phá thai bằng cách uống khá nhiều nước dừa thì sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho thai nhi lẫn thai phụ.
    Các chị em vô tình hoặc cố tình lạm sử dụng uống nhiều nước dừa để thực hiện phá thai, thì chức năng cao chị em thai phụ sẽ bắt buộc đối mặt với các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như chức năng sinh sản.

    Kết luận

    Xin trả lời lại một lần nữa về thắc mắc uống nước dừa có phá thai được không? Câu giải đáp khẳng định là "KHÔNG ĐƯỢC".
    Nếu đã đọc đến đây chị em nào muốn thực hiện phá thai an toàn và không gây ra biến chứng bằng các biện pháp khác thì hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Hồng Phát. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tiến hành kiểm tra, thăm khám, siêu âm trước. Sau lúc có kết quả chính xác, chuyên gia sẽ tư vấn biện pháp đình chỉ thai phù hợp cho từng tình trạng thai phụ không giống nhau, nhằm mang lại độ an toàn và hiệu quả cao nhất.

    Địa chỉ: số 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, TP Hải Phòng
    Hotline phục vụ bạn 24h: 037 569 2838 hoặc vào ngay website: https://phathaihaiphonguytin.com/ để được một số bác sĩ giúp đỡ tư vấn trước lúc ra quyết định thay vì hoang mang mà tìm tới các cách phá thai dân gian không rõ nguồn gốc.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Truthhealth group