Skip to main content

Home/ Tech News/ การเลือกกีฬาที่จะเดิมพัน?
lanben

การเลือกกีฬาที่จะเดิมพัน? - 4 views

started by lanben on 15 Jan 24
  • lanben
     
    มีตำนานมากมายที่แพร่กระจายในหมู่นักเดิมพันเกี่ยวกับความสามารถในการทำกำไรที่ยอดเยี่ยมของบางสาขาวิชาและความสามารถในการทำกำไรของผู้อื่น ตัวอย่างความเข้าใจผิดแบบคลาสสิก:

    เทนนิสดีกว่ากีฬาเป็นทีม: ประเมินรูปร่างของคนสองคนได้ง่ายกว่าการประเมินทั้งฝูงชน
    บาสเกตบอลและวอลเลย์บอลคาดเดาได้ง่ายกว่า: คะแนนการแข่งขันจะสูงอยู่เสมอ และไม่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยสุ่ม เช่น การทำประตูตัวเองหรือผู้เล่นที่ถูกส่งออกไป
    โดยทั่วไปแล้วฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้: การทำเข้าประตูตัวเอง, ใบแดง หรืออุบัติเหตุอื่นๆ สามารถทำให้เกมพลิกผันได้โดยสิ้นเชิง
    ข้อความดังกล่าวอาจดูสมเหตุสมผล แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทุกอย่างซับซ้อนกว่า

    ยิ่งกีฬาได้รับความนิยมมากเท่าไร คุณสามารถวางเดิมพันได้มากขึ้นเท่านั้น แต่เจ้ามือรับแทงที่แตกต่างกันอาจมีสถิติที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับ GEO และปัจจัยอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น ในรัสเซียพวกเขาดูฟุตบอล ในอินเดียพวกเขาดูคริกเก็ต ในประเทศไทยพวกเขาดูมวยไทย ตลาดการเดิมพันทั่วโลกมีการกระจายดังนี้:

    ฟุตบอล (47.0%);
    บาสเก็ตบอล (16.8%);
    ฮ็อกกี้ (12.5%);
    เทนนิส (8.2%);
    เทเบิลเทนนิส (6.6%);
    ส่วนที่เหลือ (8.9%)
    ขีดจำกัดสูงสุดอยู่ในฟุตบอล ขีดจำกัดค่อนข้างสูงในฮ็อกกี้ บาสเก็ตบอล เทนนิส และวอลเลย์บอล ในบริเวณใกล้เคียงมีปิงปอง คริกเก็ต เบสบอล ชกมวย MMA และอีสปอร์ต

    เจ้ามือรับแทงม้าให้อัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับกีฬาชั้นนำ โดยเฉพาะฟุตบอล (มาร์จิ้นเริ่มต้นที่ 2%) อัตราต่อรองที่ดีโดยมีอัตรากำไรขั้นต้นน้อยกว่า 3% สามารถเห็นได้ในกีฬาฮอกกี้และบาสเก็ตบอล สำหรับวินัยอื่น ๆ สิ่งต่าง ๆ แย่ลง - อัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่า 4% และในกรณีส่วนใหญ่มากกว่า 7-8% ด้วยซ้ำ

    อย่างไรก็ตาม ก็ควรพิจารณาถึงความนิยมของทัวร์นาเมนต์ด้วย ตัวอย่างเช่น ในการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลอังกฤษ อัตราต่อรองจะดีกว่าใน NBA หรือ NHL แต่ในการแข่งขันชิงแชมป์มาเลเซีย อัตราต่อรองจะแย่กว่า
  • vynnetanon
     
    ข้อมูลดีๆ! แน่นอนว่าเว็บไซต์เดิมพันกีฬาที่เชื่อถือได้ทุกแห่งต้องมีขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อความปลอดภัยและข้อตกลง ฉันต้องการแบ่งปันการค้นพบล่าสุดและยอดเยี่ยมของฉันกับคุณในรูปแบบของไซต์เจ้ามือรับแทงซึ่งมีระบบโบนัสที่ใจกว้างดำเนินการอยู่ คุณสามารถ Play Now บนเว็บไซต์ Melbet ที่มีอัตราต่อรองสูง ฉันชอบเดิมพันกีฬาและด้วยงานอดิเรกการพนันของฉัน ฉันจึงสามารถหาเงินเพื่อซื้อ iPhone ใหม่ได้

To Top

Start a New Topic » « Back to the Tech News group