Skip to main content

Home/ Online Shopping/ Nguyen ly va cau tao cua may cha san don cong nghiep
superfastdanang

Nguyen ly va cau tao cua may cha san don cong nghiep - 0 views

#maychasan #maychasandon #maychasancongnghiep #maychasantaidanang #maydanhsantaidanang

started by superfastdanang on 27 Aug 20
  • superfastdanang
     

    Trên thị trường hiện nay, máy chà sàn đơn đã khá là quen thuộc với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bởi nó mang đến sự hiệu quả trong công việc vệ sinh và làm bóng sáng mặt sàn. Máy chà sàn công nghiệp này giúp giảm được thời gian thi công, tăng hiệu suất công việc và tiết kiệm được nhiều chi phí cho người dùng.



    Tổng quan về máy chà sàn đơn công nghiệp


    Máy chà sàn đơn là một thiết bị máy móc công nghiệp có chức năng chính là chà rửa chất bẩn, hỗ trợ đánh bóng và bảo trì bảo dưỡng bề mặt sàn gạch đá. Ngoài ra, nó còn dùng để giặt thảm văn phòng một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Đây là một thiết bị được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay. Loại sản phẩm này có nhiều mẫu mã khác nhau nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà quý khách có thể sắm cho đơn vị mình.


    Nguyên lý hoạt động của máy chà sàn đơn công nghiệp


    Máy chà sàn đơn tại Đà Nẵng có nguyên lý hoạt động khá là đơn giản. Khi ta kết nối nguồn điện với máy và bật công tắc thì mô tơ sẽ bắt đầu hoạt động. Tốc độ quay của bàn chải từ 154-200 vòng/phút. Và cùng lúc này thì người dùng bóp xả để hóa chất chảy xuống mặt sàn. Sự kết hợp giữa bàn chải và hóa chất sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn.


    Cấu tạo của máy chà sàn đơn công nghiệp


    Máy chà sàn công nghiệp có 3 loại máy chà phổ biến trên thị trường hiện nay. Và máy chà sàn đơn là loại máy có cấu tạo đơn giản nhất, cụ thể gồm:



    - Mô tơ: Đây là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị và đảm nhiệm nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho máy hoạt động hiệu quả. Mô tơ có công suất càng cao thì lực quay càng lớn và làm vệ sinh càng hiệu quả.


    - Bàn chà: Đây là bộ phận được đặt dưới đầu máy và là nơi để lắp bàn chải cứng, mềm hoặc mâm gai gắn pad chà sàn vào. Phục vụ cho việc tẩy rửa vết bẩn mặt sàn, thảm và đánh bóng mặt sàn.


    - Bình chứa: Đây là phụ kiện để ta đổ các hóa chất làm sạch được pha sẵn vào. Khi máy hoạt động thì chúng ta có thể xả hóa chất qua đường dây xả xuống mặt sàn bằng cách bóp tay cần.


    - Bánh xe: Được lắp đặt dưới thân của máy chà sàn đơn và kết hợp với tay cầm giúp cho người di chuyển vận hành máy một cách dễ dàng.


    Ưu điểm và nhược điểm của máy chà sàn đơn


    - Ưu điểm: Điều đầu tiên dễ thấy nhất là máy có cấu tạo nhỏ gọn với thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển. Có thể làm vệ sinh ở những nơi chật hẹp và vệ sinh sạch sẽ các vết bẩn với các phụ kiện dụng cụ đi kèm. Máy chà sàn đơn còn có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mặt thảm một cách nhanh chóng. Và đây là dòng máy có giá tiền thấp nhất trong 3 loại máy chà sàn công nghiệp hiện nay trên thị trường.


    - Khuyết điểm: Có thể nói khuyết điểm rõ ràng nhất mà ai cũng thấy đó là cần thêm máy hút bụi công nghiệp để hút bụi nước sau khi chà sàn xong.


    Quy trình vệ sinh sàn nhà bằng máy chà sàn đơn



    Bước 1: Để đạt hiệu quả công việc vệ sinh tốt nhất, điều đầu tiên mà chúng ta cần làm là xác định được loại mặt sàn và diện tích bao nhiêu để chọn phụ kiện cho nó phù hợp. Nếu trên nền sàn có nhiều chướng ngại vật cản trở hoặc nhiều rác thải thì nên dọn dẹp qua trước rồi hãy sử dụng đến máy chà sàn công nghiệp.


    Bước 2: Kiểm tra hóa chất sử dụng cho mặt sàn có phù hợp không. Nhằm tránh trường hợp sử dụng sai hóa chất dẫn đến các hậu quả đáng tiếc ngoài mong muốn.


    Bước 3: Kiểm tra phích cắm, dây điện và các loại phụ kiện đi kèm đã đầy đủ hay chưa. Việc này để không phải bị gián đoạn khi trong quá trình sử dụng.


    Bước 4: Gắn bàn chải hoặc mâm gai gắn pad chà sàn vào đầu máy và đồng thời cho hóa chất đã được pha sẵn vào bình chứa. Cần lưu ý không được để hóa chất chảy vào motor vì nó có thể gây chập cháy.


    Bước 5: Lắp đặt phụ kiện vào một cách chắc chắn và đúng vị trí. Cắm điện vào nguồn điện để bắt đầu khởi động máy và vận hành máy. Xả hóa chất xuống để chà ở mức độ vừa phải để tránh gây tình trạng lãng phí.


    Bước 6: Sau khi vệ sinh xong toàn bộ thì chúng ta nên dùng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch toàn bộ nước bụi bẩn trên mặt sàn. Và sử dụng nước lau sàn và lau mặt sàn để cho sàn nhà được thơm hơn. Vệ sinh và cất giữ các thiết bị.


    Đơn vị cung cấp máy chà sàn đơn tại Đà Nẵng



    Công ty Super Fast chuyên cung cấp các loại model máy đánh sàn tại Đà Nẵng gồm máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn uy tín nhiều năm nay. Được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng khi mua hàng tại đây. Bởi khi đến đây quý khách sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hướng dẫn sử dụng một cách thuần thục trước khi mang máy máy về sử dụng ở đơn vị mình.


    Thông tin liên hệ mua máy chà sàn


    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST


    Trụ sở : 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng


    Chi nhánh: 33 Hiệp Thành 49 - P. Hiệp Thành - Q. 12 - Tp. HCM


    Mobile: 0935.646.852 - 0937.623.786


    Email: Superfastco@gmail.com


    Website: www.dienmaydanang.com.vn/product/may-cha-san-cong-nghiep-33.html

To Top

Start a New Topic » « Back to the Online Shopping group