Skip to main content

Home/ Real Estate/ Thiết kế tuyệt hảo của Sunshine Riverside nhờ kiến trúc sư thế giới
phamtuanktdt

Thiết kế tuyệt hảo của Sunshine Riverside nhờ kiến trúc sư thế giới - 1 views

started by phamtuanktdt on 25 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    Có không ít điểm nổi trội trong dự án chung cư Sunshine Riverside chuẩn bị ra mắt sắp đến nhưng mà hôm nay tôi chỉ muốn nhấn mạnh hơn với các bạn về nhân tố thiết kế rõ ràng trong từng căn hộ chung cư của Sunshine Riverside mà thôi. thực thụ mà nói chưa từng có thiết kế nào lại lý tưởng và ấn tượng đến như vậy toàn bộ chi tiết đều đc tính toán một cách hết sức kỹ lương .

    Sunshine Riverside mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường, nhưng dự án đã nhận đc khá nhiều sự quan tâm của khách hàng mua ở thực, cũng như giới người nhiều kinh nghiệm bất động sản nhà đất . tọa lạc tại vị trí đẹp trong khu đô thị mới Tât Hồ Tây, tích hợp những lợi ích nổi trội của một dự án đẳng cấp .

    Xem thêm : mặt bằng Sunshine Riverside tại đây

    địa điểm độc tôn là một trong những điểm nổi trội của dự án

    Nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, chỉ cách hồ tầm khoảng 500m cùng cảnh quan ven hồ tuyệt đẹp, bất động sản khu vực Hồ Tây nói chung và nhất là Sunshine Riverside luôn nằm trong top những sự lựa chọn sáng giá của khách mua nhà và giới đầu tư bởi diện tích sống trong lành, yên tĩnh cùng cảnh quan có một không hai tại khu vực . Nằm trong khu ĐT Tây Hồ Tây, Sunshine Riverside được thừa hưởng tất cả những lợi ích sẵn có của khu vực như trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, khu vui chơi, công viên, hồ nước…từ dự án có thể kết nối đến trung tâm Hà Nội, cũng như các quận nội thành, các Q. ngoại thành một cách dễ dàng. Bên cạnh hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông, cảnh quan và phong thủy… thì vị trí chính là yếu tố quan trọng bậc nhất để gọi tên một BĐS có giá trị. Một dự án bất động sản nhà đất sở hữu ngay địa điểm tốt sẽ luôn có lợi thế hơn về mặt chức năng gia tăng giá trị theo thời giờ cho chủ có riêng cho mình .

    ích lợi vị thế của Sunshine Riverside

    Chuỗi các dự án Ecolife đều có mật độ xây dựng hết sức thấp, như Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu Lê Văn Lương kéo dài mật độ xây dựng chỉ 38%, Sunshine Riverside - khu đô thị Tây Hồ Tây mật độ xây dựng 42%, thấp hơn hẳn so cùng với chuẩn 50%, phần diện tích còn lại sẽ dành cho khuôn viên cây xanh dự án và các lợi ích nội khu . Trong xu thế hiện giờ, "tấc đất, tấc vàng" nên vô cùng ít chủ đầu tư mặn mà với kiến trúc xanh, phần lớn khoảng trống đất xây dựng đều được max hóa dành cho xây dựng căn hộ, nâng cao lợi nhuận thu đc. nhưng mà lại lúc tới với các dự án của THUDO JSC, khách hàng đã có cái nhìn khác, thiện cảm hơn với những chủ đầu tư BĐS .

    Nhận thấy việc sống trong một môi trường có cây xanh và ánh nắng chan hòa là điều tuyệt vời và vô cùng không thể thiếu , chủ đầu tư dự án Sunshine Riverside đã cho lắp kính Low - E trên bề mặt cao ốc, ko những đem tới vẻ tinh tế, sang trọng, lộng lẫy, nhẹ nhàng mà còn giúp đỡ giảm bớt nhiệt độ, ánh nắng gay gắt của mùa hè, giảm tiếng ồn, khói bụi… giúp tiết giảm cao nhất năng lượng tiêu thụ cho tòa nhà, Mặt khác họ cũng xây dựng những Resort lộng lẫy, đầy tiện nghi tiên tiến, đẳng cấp… nhưng lại có khoảng trống xanh đc thiết kế cực kì hợp lý, là sự phối kết hợp hòa hợp của kiến trúc và triết lý của chủ đầu tư : Xanh - bền bỉ - Tiện nghi .

    Khuôn viên cây xanh bên dưới chính là nơi những cư dân tương lai dự án thả bộ, hít căng tràn lồng ngực khí trời, hưởng trọn bình yên bên gia đình và người thân. Với 5 tầng thương mại, tích hợp trong đó là những trung tâm thương mại tiên tiến, siêu thị rộng lớn, cư dân có khả năng thỏa sức mua sắm… Ngoài ra còn có phòng tập Gym, Yoga & Fitness, nhà trẻ, sân chơi cộng đồng, Sky bar, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em….

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group